Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Liên hệ đặt ấn phẩm
Mr Duong
0938.336.444
Ms Hạnh
0987 529 053
Đối tác khách hàng
>> Xem thêm
Thống kê

Nhà in lịch tết Biên Hòa 2019

Nhà in lịch tết Biên Hòa 2019

 

 

Còn hơn tháng nữa là bước sang một năm mới năm kỷ Hợi, vậy mọi người đã nhanh tay sở hữu cho mình một tấm lịch tết của năm 2019 chưa nè. Các công ty đã tìm được địa điểm in lịch tết 2019 để làm quà tặng cho nhân viên, cho khách hàng của mình chưa nè. Nếu chưa tìm được thì hãy xem hết bài viết này để khám phá ra một nơi in lịch tết Biên Hòa 2019 lí tưởng nhé.

 

 

 

 

Tri ân khách hàng

 

Mỗi khi đến dịp tết đến xuân về thì ngoài truyền thống câu đố, chúc tết ra, thì trao nhau những tấm lịch tết nó mang lại một nét đặc trưng riêng của người Việt chúng ta. Trên mỗi tấm lịch ngoài các con giáp ra, còn mang những câu chúc đến gia chủ người được tặng lịch, mong năm mới vạn sự như ý, phát tài phát lộc, nhiều may mắn sức khỏe trong năm mới này. Đó cũng là lúc các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân đến với khách hàng của mình đã đồng hành với nhãn hàng của họ trong suốt một năm qua.

 

Nói đến lịch tết trên thị trường có rất là nhiều loại, đa dạng mẫu mã, khiến khách hàng khó lòng mà chọn lựa chúng. Có lịch treo tường, lịch để bàn, lịch lò xo, lịch block,…Mỗi loại sẽ mang đặc điểm khác nhau tùy theo nhu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

Lịch để bàn:

 

Những mẫu in lịch tết tại in lịch tết Biên Hòa 2019 cung cấp với lịch để bàn mẫu mã đa dạng, đẹp, thể hiện nhiều phong cách khác nhau như :phong cảnh, tranh vẽ, hình ảnh của công ty các bạn, tạo nên tấm lịch tết mang nhiều ý nghĩa đem lại sự may mắn cho công ty các bạn và cho cả những khách hàng của bạn.

 

 

Lịch block: 

 

In lịch block là loại lịch mỗi ngày 1 tờ, tổng số tờ là 365 tờ tương ứng với 1 ngày, được đóng thành cuốn dày, có thể xé tờ để sử dụng. Những mẫu lịch block được in với nhiều màu sắc, như sắc trời mùa xuân, hình ảnh ấn tượng trăm hoa đua nở. Chúng tôi sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra cuốn lịch bloc đạt chất lượng như là : cuốn lịch được gắn vào một tấm bìa cứng, hoặc carton, bì ép ván,…Chính vì sự tiện lợi này mà hiện nay lịch block rất được các doanh nghiệp ưu chuộng để làm quà tặng.

 

 

Lịch lò xo:

 

Lịch lò xo được thiết kế theo hình thức đẹp, trang nhã, tiện dụng, rất thích hợp cho việc quảng bá thương hiệu của các đơn vị cá nhân, tổ chức.

 

Bộ lịch tết lò xo năm 2019 được in lịch tết Biên Hòa 2019 thiết kế và in ấn với nhiều mẫu lịch tết đẹp, đa dạng sắc màu với nhiều chủ đề như : lịch lò xo 7 tờ tranh thủy mạc, lịch tết phong cảnh, lịch tết cảnh đẹp thiên nhiên….chúng tôi có rất nhiều mẫu chủ đề khác.

 

 

Bài liên quan

 

http://inbienhoa.net/xem-tin/in-lich-tet-Dong-nai-20199l.html