Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Liên hệ đặt ấn phẩm
Mr Duong
0938.336.444
Ms Hạnh
0987 529 053
Đối tác khách hàng
>> Xem thêm
Thống kê

In lịch tết Đồng Nai 2019

In lịch tết Đồng Nai 2019

 

 

Người Việt ta luôn quan niệm năm mới mọi điều cần phải mới mẻ vì vậy việc đổi tấm lịch tết là điều mang lại may mắn, thịnh vượng cho mới.Gạt bỏ những điều tồi tệ, không may mắn ở năm cũ. Những người thân trao nhau tấm lịch tết cùng lời chúc an vui bên gia đình, các doanh nghiệp trao nhau tấm lịch cho nhân viên cho khách hàng của mình thể hiện sự gắn kết hợp tác lâu dài, một điều may mắn trong làm ăn giữa họ trong năm tiếp theo.

 

Đặc biệt hơn nữa với in lịch tết Đồng Nai 2019, lịch tết cũng như một vật trang trí giúp gia đình thêm ấm cúng, trang trí bàn làm việc, bàn học của chúng ta ngoài công dụng để xem ngày và đánh dấu những ngày quan trọng.

 

 

 

 

Các loại Lịch - In lịch tết Đồng Nai 2019 chúng tôi cung cấp bao gồm:

 

Lịch tết treo tường: phôi có sẵn lịch 1-5 tờ nẹp thiếc, lịch lò xo 7 tờ, Lịch lò xo giữa 13 tờ

Lịch tết để bàn: chữ A, chữ M, lịch để bàn đặc biệt 52 tuần, lịch dể bàn đế nhựa…

Lịch tết Block: trung, đại, siêu đại...

Lịch tết độc quyền: thiết kế theo yêu cầu của khách hàng...

Túi và hộp đựng lịch tết: các loại túi giấy, nilong...

 

 

 

 

 

 

 

Nhà in Bảo Khang Phát

 

In lịch tết Đồng Nai 2019 của nhà in Bảo Khang Phát chúng tôi với mong muốn tạo ra cuốn lịch tết có ý nghĩa tinh tế và sáng tạo nhất, cùng với chi phí tiết kiệm nhất đến với quý khách hàng và quý công ty. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng và sự sáng tạo khi đưa đến tay của quý khách hàng.

 

Chúng tôi biết được trên thị trường in lịch tết Đồng Nai 2019 có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ in ấn cho quý khách hàng. Nhưng mỗi nơi sẽ có một thế mạnh riêng của họ.Lịch tết in tại công ty Bảo Khang Phát chúng tôi đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng của các quý doanh nghiệp. Bởi vì ngoài việc có nhiều kinh nghiệm trong ngành, sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và rất chi là chuyên nghiệp, cùng với đó là công nghệ in ấn hiện đại bậc nhất, chúng tôi luôn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại công ty in ấn Bảo Khang Phát chúng tôi. Uy tín ngay lần đầu hợp tác, đảm bảo số lượng, đúng thời gian giao hàng và quan trọng đó chính là chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

 

 

 

Tri ân khách hàng

 

Còn chần chừ, còn ngần ngại này nữa hãy mau chóng nhấc điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi ngay để có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, cùng với hàng nghìn khuyến mãi khổng lồ trong thời điểm cuối năm này. Hơn thế nữa chính là phần quà tri ấn khách hàng độc đáo của chúng tôi nhé.

 

 

Bài liên quan

 

http://inbienhoa.net/xem-tin/in-lich-tet-bien-hoa-2019--in-gia-re.html